[JM:01944] สวัสดีที่รัก

Ms Nina Johnson marie****@yahoo*****

ขอให้เป็นวันที่ดีฉันหวังว่าจดหมายของฉันจะพบคุณอย่างมีสุขภาพที่ดี โปรดอย่าแปลกใจที่จะได้รับจดหมายฉบับนี้ หวังว่าโดยพระคุณของพระเจ้าคุณจะช่วยฉันออกจากสถานการณ์ของฉันได้สำเร็จหลังจากเจ็ดวันของฉันและอดอาหารเพื่อแสวงหาผู้พิทักษ์ ฉันชื่อนางสาวนีน่าจอห์นสัน (อายุ 20 ปี) เป็นลูกสาวคนเดียวของ (หัวหน้านาโดจอห์นสันผู้ล่วงลับ) ซึ่งเป็นพ่อค้าโกโก้ที่มีชื่อเสียงและร่ำรวยซึ่งตั้งอยู่ในอาบีจานซึ่งเป็นเมืองหลวงทางเศรษฐกิจของงาช้าง

ฉันกำลังขอความสนใจเร่งด่วนของคุณเพื่อช่วยฉันโอนเงินจำนวน (8,900,000.00) แปดล้านเก้าร้อยดอลลาร์สหรัฐไปยังบัญชีธนาคารที่ได้รับการเสนอชื่อในต่างประเทศเพื่อวัตถุประสงค์ในการลงทุนเช่นการจัดการอสังหาริมทรัพย์และตลาดหุ้น กองทุนถูกฝากไว้ในบัญชีคงที่ถาวร ได้โปรดฉันยินดีที่จะเสนอให้คุณ 20% จากเงินทุนทั้งหมดนี้เป็นค่าคอมมิชชั่นสำหรับความช่วยเหลือเร่งด่วนของคุณให้ฉัน

โปรดติดต่อฉันทันทีสำหรับรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับเงินมรดกของฉัน

รอการตอบกลับจากคุณในทันทีเพื่อที่ฉันจะได้ส่งเอกสารการพิสูจน์และการติดต่อธนาคารที่พ่อผู้ล่วงลับของฉันฝากเงินมรดกของฉัน
ฉันอธิษฐานว่าพระเจ้าจะอยู่กับเรา

ขอแสดงความนับถือ
นีน่าจอห์นสัน